Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Vinpearl Premium - Cơ hội biệt thự đầu tư hấp dẫn nhất năm 2015

Bất động sản > Thị trường Thứ 6, 08/05/2015, 18:30

Tin tài trợ

Vinpearl Premium - Cơ hội đầu tư quyến rũ nhất năm 2015

chia sẻ thích Vinpearl Premium - Cơ hội đầu tư quyến rũ nhất năm 2015 TIN MỚI



  • Thiệt đơn thiệt kép khi giá mà đất tăngThiệt cô đơn thiệt kép khi giá như đất tăng
  • Tòa Keangnam rao bán gần 800 triệu USD: Giá đã hợp lý?
  • Thị trường học BĐS Việt luôn luôn quyến rũ nhà đầu tư ngoại

Vinpearl Premium là dòng xót thương hiệu cao cấp dành riêng cho danh thiếp đề án phức hợp khách sạn và vi la nghỉ dưỡng với dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Tập đoàn Vingroup.

Tọa lạc bên những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, hệ thống vi la Vinpearl Premium không chỉ mang lại cuộc sống mê ước mà còn đem tới dịp đầu tư quyến rũ và chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bán tòa nhà văn phòng Bán đất Hà Nội.

Để nhà đầu tư có đầy đủ thông báo hơn về dịp hết sức vời này, Tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức sự kiện "Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015" vào ngày 10/5 tới tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Các nhà đầu tư ngoài việc được biết rõ hơn về phương thức, lợi ích đầu tư vào đề án còn được nghe danh thiếp chuyên gia kinh tế đầu ngành phân tích, bình phẩm luận và nhận định về môi trường kinh tế vĩ mô, luật kinh dinh bất động sản sửa đổi cũng như những tác động của các yếu tố này đến thị trường bất động sản trong thời gian tới. Đặc biệt, tại sự kiện, những chuyên gia đầu ngành cũng sẽ đưa ra đánh chớ chi khách quan và chuyên sâu về dịp đầu tư vào danh thiếp đề án mang thương hiệu Vinpearl Premium.

Theo mô hình đầu tư này, Vinpearl Premium cam kết nhận lại danh thiếp vi la đã bán để quản lý và cho thuê dài kì hạn với mức lợi nhuận tối thiểu 8%/năm tính cộng theo biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư trong thời kì hạn 10 năm mê hoặc san sẻ tối đa 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự của nhà đầu tư. So với mặt bằng chung về tỷ lệ phân chia lợi nhuận trong các dự án Biệt thự nghỉ dưỡng trên toàn quốc, Vinpearl Premium có  tỷ lệ phân chia lợi nhuận cao nhất và là duy nhất trên thị trường học hiện nay.

Ngoài các lợi ích quyến rũ trên, nhà đầu tư còn được hưởng danh thiếp quyền lợi đặc biệt từ ngân quy hàng là đối tác chiến lược của Tập đoàn Vingroup như: tương trợ vốn vay đến 70% giá mà trị biệt thự lên tới 25 năm, được chọn lọc phương án trả gốc sau 12 tháng huyễn hoặc sau 24  tháng, miễn là phí tổn trả nợ trước hạn tối đa lên đến 12 tháng. Đặc biệt, người mua còn được ngân đầu hàng cam kết chuẩn y và trả lời về khoản vay trong vòng 12 giờ.

Với những đích thị sách biệt đãi như vậy, nhiều chuyên gia kinh tế, giới phân tích bất động sản tin rằng, các đề án Vinpearl  Premium thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ trở nên hạng mục đầu tư hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của Việt Nam hiện nay.

“Cơ hội đầu tư quyến rũ nhất 2015” với biệt thự biển Vinpearl Premium Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc vì chưng Tập đoàn Vingroup đầu tư và quản lý, sẽ diễn ra vào 9h ngày 10/5, tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Nhà đầu tư được nhận lợi nhuận tối đa 85% doanh số từ cho thuê huyễn hoặc tối thiểu 8% giá mà trị  biệt thự mỗi năm trong 10 năm cộng biên độ trượt giá của đồng chỉ đầu tư. Ngoài ra, còn được hưởng gói nghỉ dưỡng 150 đêm trong vòng 10 năm thuộc hệ thống Vinpearl với trị phải chi trên 3 tỷ đồng Bán căn hộ chung cư.

Cơ hội độc nhất vô nhị cho khách kí cược mua vi la tại sự kiện sẽ  được trừ ngay 300 triệu đồng vào hiệp đồng và được tặng 1 chuyến du lịch Châu Âu cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

A.D

 

Theo InfoNet

Từ khóa


  • bất động sản
chia sẻ thích Twitter Print Các tin khác



  • Thiệt đơn thiệt kép khi chớ chi đất tăng(09/05)
  • Tòa Keangnam rao bán gần 800 triệu USD: Giá đã hợp lý?(08/05)
  • Thị trường BĐS Việt luôn luôn hấp dẫn nhà đầu tư ngoại(08/05)
  • Ninh Vân Bay muốn bán Six Senses Saigon River vì gánh nặng tài chính(08/05)
  • Dự án “chết” cựa cậy quay lại(07/05)
  • Đất vùng ven sẽ là lựa chọn của danh thiếp nhà bán lẻ ngoại(07/05)
  • Trong vòng 6 tháng, chớ chi nhà tập thể đã tăng đến 17%(07/05)
  • Hà Nội bức bí, ngột ngạt vì chưng đâu?(07/05)
  • Hà Nội: Hàng nghìn mét vuông đất công bị xâm chiếm dụng(07/05)
  • Giá phòng khách sạn tại Đà Nẵng giảm 5%(07/05)
Chủ đề được quan tâm



  • PPP-Cửa mở cho tư nhân dịp đầu tưPPP-Cửa mở cho tư nhân đầu tư


  • Đại gia bất ngờ đầu tư vào cảng biểnĐại gia bất ngờ đầu tư vào cảng biển


  • Tết Ất mùi 2015Tết Ất mùi 2015

Xem theo ngày:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét